Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Giới thiệu L&L Group


CÂU CHUYỆN NHÀ SÁNG LẬP CÔNG TY L&L GROUP


Hơn 8 năm trước đây, khi còn là Phó Tổng Giám đốc điều hành kinh doanh của một công ty đa quốc gia trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, với mức thu nhập 3.500 USD/tháng, cộng thêm các khoản thu nhỏ từ việc làm giảng viên hợp đồng cho các trường đại học, tôi quyết định dùng tất cả số vốn dành dụm của mình để chọn mua một ngôi nhà nho nhỏ, nơi mà tôi và gia đình có thể quây quần sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đồng thời, tôi còn phải vay mượn từ người thân, bạn bè và cả vay vốn ngân hàng.


Lúc bấy giờ, tôi thật sự hoang mang. Vì tuy bản thân đang có nhu cầu sở hữu nhà ở nhưng vào thời điểm ấy, thật không dễ để có thể tiếp cận với những nguồn thông tin đúng và xác thực. Mặc dù các anh chị nhân viên môi giới Bất động sản (BĐS) tư vấn rất chuyên nghiệp và chủ đầu tư dự án cũng rất đáng tin cậy, song tôi vẫn cảm thấy khó khăn khi đưa ra quyết định cho cái "tài sản nho nhỏ" nhưng lại "không hề nhỏ" với mình.


Cũng vào thời điểm ấy, tôi quyết định tham gia vào ngành BĐS. Đây thật sự là một quyết định mạo hiểm. Tuy nhiên, tôi thật sự quyết tâm và cố gắng học hỏi thật nhiều để trang bị tốt cho mình những hành trang cần thiết. Tôi tham gia vào một công ty BĐS cũng có tên tuổi lúc bấy giờ với mức thu nhập 15 triệu/tháng ở vị trí trợ lý kinh doanh và marketing cho Ban Tổng giám đốc. Câu chuyện BĐS của tôi bắt đầu tư khi ấy.


Đầu năm 2010, do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu, ngành BĐS bắt đầu gặp phải nhiều sóng gió. Tôi nhận được rất nhiều lời cảnh báo từ bạn bè đồng nghiệp và từ những người thầy khi tôi dám bỏ ngành “tay thuận” để theo ngành “tay trái”. Nhưng thật sự tôi đã gặp may mắn.


May mắn thứ nhất: Tôi là một “kẻ ngoại đạo”. Những năm 2007 - 2009 là thời kỳ hoàng kim của ngành BĐS. Ấy thế mà tôi chưa một lần được ăn “ trái ngọt” của nghề này. Tôi luôn tự nhủ với lòng không được mang tư tưởng “hoài cổ vàng son”.


May mắn thứ 2: Tôi tham gia công ty BĐS và may mắn được HĐQT tin tưởng cân nhắc nên chỉ sau một năm cống hiến, tôi đã được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của công ty thành viên chính và làm Giám đốc marketing của cả tập đoàn. Bốn năm kế tiếp là những tháng ngày tôi có thể cống hiến và ứng dụng tất cả những kiến thức thực tế điều hành ở các công ty đa quốc gia mà tôi đã tích luỹ hơn 10 năm, cũng như kiến thức hệ thống khi tôi học Thạc sĩ tại trường ĐH Kinh Tế Thành phố Hồ Chí Minh.


Sau 5 năm cống hiến, tôi quyết định rời công ty môi giới tư vấn dự án với một mục đích duy nhất là mở ra một “ Chương Mới” trong ngành BĐS.


Tôi tham gia vào một công ty với vai trò Tổng giám đốc điều hành dự án và công ty này cũng chính là chủ đầu tư dự án. Nếu như ở vị trí môi giới tư vấn, tôi có đủ kiến thức ứng dụng cho việc chọn sản phẩm môi giới để cung cấp cho khách hàng có nhu cầu thì ở vị trí chủ đầu tư, tôi có thể triển khai dự án của chủ đầu tư phát triển quỹ đất có từ 10 năm trước, khi mà tôi còn chưa tham gia vào ngành BĐS. Thời điểm đó, tôi không được trực tiếp lựa chọn nhưng lại phải chịu trách nhiệm triển khai tốt dự án. Sau hơn 2 năm làm việc, cuối cùng tôi cũng mang đến cho khách hàng những dự án đầu tư chất lượng và có khả năng sinh lời cao.


Nhìn lại 8 năm trong ngành BĐS, tôi sở hữu vốn kiến thức triển khai của khá nhiều dự án:


+ Căn hộ 155 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5: 120 căn hộ.


+ Căn hộ Âu Cơ Tower , Q. Tân Phú: 130 căn hộ.


+ Căn hộ Harmona Trương Công Định, Q. Tân Bình: 80 căn hộ.


+ Căn hộ 26 Nguyễn Thượng Hiền, Q. Gò Vấp: 110 căn hộ.


+ Căn hộ Sài Gòn Srec 2, Q. 2: 110 căn hộ.


+ Căn hộ 27 Trường Chinh, Q. 12: 180 căn hộ.


+ Căn hộ Phúc Yên 2, Q. Tân Bình: 200 căn hộ.


+ Căn hộ Thái An 6 – 8X Thái An. Q. Tân Bình : 160 căn hộ.


+ Căn hộ 91 Phạm Văn Hai, Q. Tân Bình: 178 căn hộ.


+ Căn hộ Chương Dương Tower - Tân Hương Tower, Q. Tân Phú: 170 căn hộ.


+ Căn hộ Hiệp Tân - 8X Đầm Sen, Q. Bình Tân: 560 căn hộ.


+ Căn hộ Depot Metro Thủ Đức, Q. Thủ Đức: 120 căn hộ.


+ Căn hộ Linh Trung Tower, Q. Thủ Đức: 181 căn hộ.


+ Căn hộ Sài Gòn Town, Q. Tân Phú: 180 căn hộ.


+ Đất nền Cam Ranh, Nha Trang: 1200 nền.


+ Thanh Yến Residence, Long An: 350 nền.


Sau chừng ấy kinh nghiệm, tôi quyết định thành lập công ty L&L Group (với vai trò chủ đầu tư) và sàn giao dịch LuckyLand (với vai trò môi giới tư vấn dự án). Tôi mong muốn có thể sử dụng chiến lược một cách chủ động nhất để hoàn thành vai trò “Một người bạn tốt” của tất cả những khách hàng có nhu cầu về BĐS, và nhất là những bạn trẻ mong muốn có được một chốn an cư như chính tôi cách đây 8 năm. Hơn ai hết, tôi hiểu rằng ai trong chúng ta cũng cần có "một lời khuyên tốt" để đưa ra quyết định lựa chọn cho cái "tài sản nho nhỏ" mà không hề dễ có của người Việt Nam.


Trân trọng và chân thành cám ơn Quý khách hàng đã đọc và cùng trải lòng với những dòng tâm sự chân thật của tôi!




CƠ CẤU TỔ CHỨC












ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN


SỨ MỆNH:

Với slogan: “ A GOOD FRIEND ”, Chúng tôi xây dựng sứ mệnh công ty trên nền tảng "Một người bạn tốt" đối với:


 Khách hàng đầu tư.


 Khách hàng an cư.


 Đối tác kinh doanh.


 Nhân viên trong công ty.


Hãy nhớ đến Chúng tôi khi Bạn cần một lời khuyên!


MỤC TIÊU:


 Đưa LuckyLand trở thành thương hiệu phân phối hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, với phương châm “Phân phối độc quyền ”. Bởi hơn ai hết Chúng tôi hiểu rằng: chỉ có tập trung toàn tâm toàn ý cho một dự án và tổng thể các nguồn lực thì mới có thể nhanh chóng hoàn thành tốt dự án.


 Xây dựng thương hiệu L&L Group trở thành đối tác chiến lược của tất cả các nhà đầu tư, cũng như thực hiện tốt vai trò chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án.


 Hoàn thiện cơ cấu và chiến lược kinh doanh để sau 3 năm thành lập, L&L Group sẽ trở thành công ty đại chúng tham gia vào sàn giao dịch chứng khoán tại thành phố Hồ Chí Minh.


ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG PHỤC VỤ CHÍNH:


90% sản phẩm của Chúng tôi chủ yếu phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu an cư, an cư có lợi tức trong phân khúc trên và dưới một tỷ.

Bài đăng phổ biến

hotline